Chính sách đổi trả
Chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi ở Yolover được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tại Yolover
Chính sách đổi trả hàng tại Yolover
Yolover đảm bảo sản phẩm được bán tại Yolover là sản phẩm mới và 100% chính hãng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, Yolover cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi hàng và bảo hành như sau:
Sản phẩm lỗi (từ phía nhà cung cấp) | Sản Phẩm Lỗi (Từ phía người sử dụng) | Sản Phẩm Không Lỗi | |
48 giờ | Đổi mới | Không hỗ trợ đổi trả | Đổi mới |
Sau 48 giờ | Không hỗ trợ đổi trả |
Trường hợp áp dụng đổi | Trường hợp không áp dụng đổi |
|
|
Phương thức đổi hàng:
Mua hàng tại siêu thị | Giao hàng tại nhà |
- Liên hệ đổi trong 48 giờ từ khi siêu thị xuất hóa đơn. - Quý Khách phải giữ hoá đơn mua hàng, mua tại siêu thị nào đổi tại siêu thị đó. - Sản phẩm cần đổi còn nguyên tem/ nguyên seal, chưa có dấu hiệu đã qua sử dụng (Kèm theo quà tặng nếu có) - Giá trị hàng đổi ( mới ) : phải bằng hoặc cao hơn mặt hàng Quý Khách muốn đổi. | - Phải thực hiện đồng kiểm với Shipper khi nhận hàng. - Liên hệ đổi hàng trong 48 giờ từ khi nhận hàng thành công từ đơn vị vận chuyển. - Sản phẩm đổi phải còn nguyên tem/ nguyên seal, chưa có dấu hiệu đã qua sử dụng (Kèm theo quà tặng nếu có). - Cung cấp lại video khui hàng cho bộ phận chăm sóc khách hàng. - Lựa chọn và thông báo lại bộ phận chăm sóc khách hàng nếu muốn đổi sang sản phẩm khác. |
Lưu ý:
- Khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng trước khi thực hiện thao tác đổi trả hàng (ví dụ: gửi hàng qua bưu điện, đến trực tiếp cửa hàng…). Quý Khách vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng để được hướng dẫn đổi trả đúng theo quy định.
- Khách hàng chỉ cần thanh toán thêm giá trị phần chênh lệch khi đổi qua sản phẩm khác (nếu có).
- Phí giao hàng ban đầu và điểm tích lũy thành viên đã được trừ trong hóa đơn sẽ không được hoàn lại. ( nếu có )
- Trường hợp hàng hóa bị lỗi từ nhà cung cấp, Khách hàng chỉ thanh toán phí gửi hàng đi, còn chiều nhận lại hoàn toàn miễn phí.
- Đối với phương thức hoàn tiền, thời gian hoàn lại sẽ phụ thuộc vào thời gian giải quyết khiếu nại của các đơn vị thanh toán mà